Nvidia đã phát hành bản cập nhật lớn cho công nghệ tăng tốc độ khung hình AI DLSS của mình, với một số cải tiến quan trọng về hiệu suất và chất lượng hình ảnh. DLSS 3.5 hiện nhanh hơn 70% so với DLSS 2.0, và nó cũng tạo ra hình ảnh chất lượng cao hơn, đặc biệt là trong các tình huống ray tracing.
Một trong những cải tiến lớn nhất trong DLSS 3.5 là sự ra đời của một mô hình học máy mới, được đào tạo trên một tập dữ liệu lớn hơn và phức tạp hơn. Mô hình mới này cho phép DLSS tạo ra hình ảnh chi tiết hơn và chân thực hơn, đặc biệt là trong các tình huống có nhiều bóng đổ và phản xạ.
Một cải tiến khác trong DLSS 3.5 là việc hỗ trợ các cài đặt ray tracing cao hơn. DLSS 2.0 chỉ hỗ trợ các cài đặt ray tracing trung bình, nhưng DLSS 3.5 có thể hỗ trợ các cài đặt cao nhất, chẳng hạn như ray tracing với độ phân giải đầy đủ và ray tracing với độ phân giải siêu cao.
Cuối cùng, DLSS 3.5 cũng hỗ trợ nhiều trò chơi hơn. DLSS 2.0 chỉ hỗ trợ một số trò chơi, nhưng DLSS 3.5 hỗ trợ nhiều trò chơi hơn, bao gồm Alan Wake 2, Cyberpunk 2077 và Deathloop.
Nhìn chung, DLSS 3.5 là một bản cập nhật lớn cho công nghệ tăng tốc độ khung hình AI của Nvidia. Nó nhanh hơn, tốt hơn và hỗ trợ nhiều trò chơi hơn. Nếu bạn có một GPU RTX, bạn nên cập nhật lên DLSS 3.5 ngay lập tức để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất.
Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng DLSS 3.5:
Nếu bạn có một GPU RTX, tôi khuyến nghị bạn sử dụng DLSS 3.5 để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất.
© newsliver.com. All Rights Reserved.