Logo

Asgard's Wrath II: Tiếp nối cuộc phiêu lưu thần thoại Bắc Âu trong thế giới VR

WCcftech đã có cơ hội trải nghiệm sớm tựa game sắp ra mắt của Sanzaru Games, Asgard's Wrath II. Phần tiếp theo này được bắt đầu sản xuất ngay sau khi Asgard's Wrath đầu tiên được phát hành bốn năm trước cho Oculus Rift. Giờ đây, Sanzaru Games đang gấp rút hoàn thiện quá trình phát triển và sẵn sàng ra mắt Asgard's Wrath II độc quyền trên nền tảng Meta Quest 2 và 3.

Asgard's Wrath II diễn ra ngay sau phần kết của tựa game đầu tiên. Người chơi có thể đã quen thuộc với câu chuyện thần thoại Bắc Âu về các vị thần và con người, cũng như những âm mưu của Loki. Tuy nhiên, các nhà phát triển của Sanzaru Games đã đề cập rằng họ sẽ giúp người chơi mới tiếp cận câu chuyện bằng cách cho phép họ cưỡi trên lưng con quạ khổng lồ của Odin và xem lại các cảnh quan trọng từ trò chơi đầu tiên dẫn đến phần tiếp theo này.

Từ đó, trò chơi mở ra với việc người chơi học hỏi các kỹ năng cơ bản tại một quán rượu thường xuyên lui tới của nhiều vị thần Bắc Âu. Tại đây, người chơi được trao một chiếc bùa hộ mệnh ma thuật và sau trận đấu trùm với một con quái vật nửa sư tử nửa đại bàng, chiếc bùa hộ mệnh bị mất trong một cánh cổng không gian.

Tại đây, người chơi được giới thiệu với các Weavers of Fate và liên kết với người phàm đầu tiên mà họ sẽ điều khiển. Sanzaru Games vẫn chưa tiết lộ số lượng anh hùng và nhân vật có thể chơi được trong phần này, nhưng với việc phần đầu tiên có năm nhà vô địch khác nhau, có thể chắc chắn rằng Sanzaru Games sẽ mở rộng đáng kể danh sách đó cho phần tiếp theo. Trong đoạn phim cắt cảnh rơi xuống cõi của các Watchers, người chơi có thể thấy sáu mảnh vỡ của các quần xã sinh vật khác nhau, từ truyền thuyết Ai Cập đến các tòa nhà Trung Quốc và Nhật Bản. Cả hai phần của bản demo báo chí của Asgard Wrath II đều diễn ra trong thế giới ngầm Ai Cập được gọi là Duat và Great Sand Sea bao quanh nó.

Toàn bộ bản demo của chúng tôi về Asgard's Wrath II là trong vai Abraxas, một người phàm được cứu khỏi cái chết bởi vị thần người chơi, và kho vũ khí gồm kiếm, rìu và khiên của anh ta. Trong phần thứ hai của bản demo, thanh kiếm đặc trưng của anh ta đã được nâng cấp để hoạt động như một chiếc móc vật lộn có thể kéo kẻ thù đối mặt với Abraxas bằng một cú vung tay tự nhiên hoặc giúp anh ta cưỡi lên người bạn đồng hành biến hình của mình.

Chiến đấu hành động của Asgard's Wrath II phù hợp một cách tự nhiên với các nút bấm và điều khiển chuyển động của Meta Quest 3. Việc vung kiếm diễn ra 1:1 với chuyển động của người chơi; nhiều lần tôi cảm thấy mình như một chiến binh thực thụ khi có thể vung kiếm kịp thời để chống lại đòn tấn công của kẻ thù, đỡ đòn của chúng, sau đó tung ra một đòn đánh nặng từ trên cao của riêng mình. Tương tự như vậy, chiếc rìu ném mà Abraxas tìm thấy sớm trong phần demo của anh ta hoạt động cả để kích hoạt bẫy và tấm áp suất từ xa, nhưng cũng như một đòn tấn công tầm xa để tiêu diệt kẻ thù từ xa một cách an toàn. Sau khi ném rìu ra, người chơi có thể thu hồi nó lại bằng cách làm nổi bật đường viền của vũ khí, giữ một nút và giật mạnh tay để kéo nó ra. Khi tôi đã nắm bắt được dòng chảy của việc ném và thu hồi chiếc rìu, tôi đã có thể nhanh chóng và liên tục tấn công kẻ thù trước khi chúng có thể tiến vào phạm vi cận chiến chỉ bằng những cú đánh rìu nhanh liên tục.

Di chuyển cũng là một phần quan trọng của tựa game VR sử thi mà Sanzaru Games đang sản xuất. Các dungeon mà người chơi sẽ mạo hiểm tham gia vào chiến dịch chính chứa đầy những câu đố và cạm bẫy. Trên bản đồ thế giới, người chơi có thể biến đổi bạn đồng hành của họ thành một trong hai dạng động vật, một là con báo có thể cưỡi và dạng kia

Tác giả: Diễm Phương Diễm Phương

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận gì đó

NewSLiver

[email protected]

Hình ảnh

© newsliver.com. All Rights Reserved.