Logo

NVIDIA phát hành trình điều khiển Game Ready mới cho Call of Duty: Modern Warfare III với hỗ trợ DLSS 3

Hôm nay, NVIDIA đã phát hành trình điều khiển Game Ready mới (546.01, tải xuống tại đây hoặc thông qua GeForce Experience) cho GPU GeForce của mình, được tối ưu hóa cho Call of Duty: Modern Warfare III trước khi chiến dịch được truy cập sớm vào ngày 2 tháng 11.

Như đã hứa hẹn tại Gamescom năm nay, Call of Duty: Modern Warfare III sẽ hỗ trợ không chỉ DLSS 2 (Super Resolution) mà còn cả DLSS 3 (Frame Generation) và DLAA (Deep Learning Anti-Aliasing). Tất nhiên, Reflex cũng có sẵn để giảm độ trễ.

Marc-Alexandre Milot, giám đốc thiết kế tại Beenox, cho biết: “Mỗi khung hình hành động đều có giá trị trong Call of Duty. Một lần nữa, NVIDIA giới thiệu những cải tiến lớn với DLSS 3 Frame Generation. Cùng với DLSS Super Resolution và Reflex, nó cho phép chúng tôi mang đến lối chơi nhanh hơn, mượt mà hơn và ấn tượng hơn về mặt hình ảnh cho phiên bản PC của Call of Duty: Modern Warfare III.”

Tuy nhiên, mức tăng hiệu suất mà DLSS 3 (Frame Generation) mang lại không lớn như vậy. Theo NVIDIA, người dùng có thể mong đợi mức tăng hiệu suất trung bình 1,8x ở 4K với cài đặt tối đa, bao gồm cả sự nâng cấp của DLSS 2 (Super Resolution). Khi độ phân giải giảm, mức nâng cấp trung bình cũng giảm hơn nữa: 1,6x ở độ phân giải 1440p và chỉ 1,5x ở độ phân giải 1080p (FullHD).

Trường hợp sử dụng tốt nhất có thể là kết hợp DLAA với Frame Generation để đạt được độ trung thực hình ảnh tối ưu và tốc độ khung hình mượt mà, mặc dù đó là điều mà không nhiều người làm trong một game bắn súng cạnh tranh như Call of Duty: Modern Warfare III. Sử dụng Frame Generation sẽ luôn luôn làm tăng độ trễ so với chỉ sử dụng Super Resolution với Reflex.

Dù sao, trình điều khiển Game Ready của GeForce này cũng mang đến các cải tiến cho Desynced, Jusant và RoboCop: Rogue City. Desynced sẽ được cập nhật vào ngày 16 tháng 11 với NVIDIA DLSS 3 và Reflex, trong khi Jusant đã ra mắt (cũng có sẵn trên Game Pass) với NVIDIA DLSS 3 và Reflex. Trong trò chơi sử dụng Unreal Engine 5 của Dontnod, DLSS tăng hiệu suất trung bình 2,6x ở 4K và cài đặt tối đa.

Có thể mong đợi mức tăng hiệu suất tương tự trong RoboCop: Rogue City, trò chơi cũng hỗ trợ DLSS 3 và Reflex cũng như DLAA khi được ra mắt vào ngày 2 tháng 11. Một trò chơi khác được tạo bằng Unreal Engine 5, The Talos Principle 2 của Croteam, dự kiến sẽ ra mắt vào cùng ngày với DLSS 3 + Reflex và mức tăng DLSS ước tính là 2,3x ở độ phân giải 4K.

EA Sports WRC dự kiến ra mắt vào ngày 3 tháng 11 (mặc dù việc truy cập sớm bắt đầu hôm nay) với hỗ trợ DLSS 2, giúp tăng hiệu suất 90% ở 4K khi sử dụng card đồ họa RTX 40, theo NVIDIA.

Trình điều khiển Game Ready hôm nay cũng bổ sung các màn hình sau vào danh sách tương thích G-sync chính thức:

Acer Predator XB273U GX

ASUS ROG Swift PG27AQN

MSI Optix MAG274QRX

ViewSonic Elite XG27AQN

Cuối cùng, như đã được tiết lộ trong ghi chú phát hành, trình điều khiển khắc phục các lỗi sau:

[

Tác giả: Phong Lâm Phong Lâm

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận gì đó

NewSLiver

[email protected]

Hình ảnh

© newsliver.com. All Rights Reserved.