Assassin's Creed Red, tựa game tiếp theo trong series của Ubisoft lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến, sẽ lấy cảm hứng từ một số trò chơi của FromSoftware, theo một báo cáo trực tuyến mới. Trong một video mới được chia sẻ bởi j0nathan, người đã được chứng minh là một người rò rỉ Assassin's Creed cực kỳ đáng tin cậy trong quá khứ, tiết lộ rằng bản đồ của trò chơi, sẽ lớn hơn Valhalla nhưng không lớn bằng Odyssey, sẽ có ít điểm đánh dấu và ít hướng dẫn hơn theo phong cách của Elden Ring. Đây sẽ là một sự thay đổi lớn đối với một series vốn nổi tiếng với việc đánh dấu mọi thứ nhỏ nhặt trên bản đồ trong trò chơi của mình.
Cung cấp ít hướng dẫn hơn ala Elden Ring không phải là cơ chế duy nhất của Assassin's Creed Red được lấy cảm hứng từ một trò chơi FromSoftware. Theo người rò rỉ, kẻ thù sẽ có thanh tư thế như trong Sekiro: Shadows Die Twice, mà người chơi có thể phá vỡ để làm mất ổn định kẻ thù. Không giống như các phần trước trong series, nơi kẻ thù không thực sự gây ra nhiều khó khăn, đối thủ trong phần tiếp theo của series sẽ giỏi hơn nhiều trong việc tự vệ, cho thấy các trận chiến sẽ căng thẳng và hấp dẫn hơn.
Nhân vật chính của Assassin's Creed Red, Naoi và Yasuke, sẽ có thể sử dụng các khả năng khác nhau để che giấu bản thân và chiến đấu với kẻ thù. Nữ shinobi sẽ có thể sử dụng kunai, shuriken, bom khói và chuông, trong khi khả năng của Yasuke vẫn chưa được tiết lộ. Cả hai đều có thể sử dụng móc vật lộn để di chuyển xung quanh và ẩn náu trong cỏ bằng cách nằm sấp. Trong số các hệ thống trò chơi mới sẽ có một hệ thống gián điệp cho phép người chơi tuyển mộ gián điệp của kẻ thù nếu họ quyết định tha cho họ sau khi tấn công các trại của họ.
Assassin's Creed Red sẽ ra mắt vào một ngày phát hành chưa được xác nhận. Tựa game mới nhất trong series, Assassin's Creed Mirage, hiện đã có trên PC và console.
© newsliver.com. All Rights Reserved.