Bản vá 1.1.4 vừa được tung ra cho The Last of Us Part I trên PC vào thứ Sáu tuần trước, mang đến nhiều cải tiến đáng kể. Điểm nổi bật nhất là việc hỗ trợ công nghệ AMD FSR 3.1, bao gồm cả tính năng siêu phân giải và tạo khung hình. Trước đó, FSR 3.0 đã được thêm vào game vào tháng 3 năm 2024, và bản vá mới này nâng cấp lên phiên bản mới nhất. FSR 3.1 tập trung vào cải thiện độ ổn định hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhấp nháy, mờ nhòe xung quanh các vật thể chuyển động, giảm bóng ma và tăng độ chi tiết. Đặc biệt, tính năng tạo khung hình hứa hẹn sẽ tăng đáng kể số khung hình trên giây, giúp trải nghiệm game mượt mà hơn. Naughty Dog cũng sắp phát hành The Last of Us Part II Remastered trên PC trong khoảng hai tháng tới. Hy vọng rằng, phiên bản này sẽ bao gồm tất cả các tính năng đã được thêm vào The Last of Us Part I thông qua các bản vá, như AMD FSR 3.1. Người hâm mộ cũng mong đợi sự tối ưu hóa tốt hơn ngay từ đầu, vì đây là một trong những chỉ trích chính đối với phiên bản port do Iron Galaxy và Nixxes Software thực hiện. Ngoài ra, các vấn đề như crash game và thời gian tải game quá lâu cũng được kỳ vọng sẽ được khắc phục triệt để.
© newsliver.com. All Rights Reserved.