Logo

Indiana Jones cập nhật lớn: Ray Tracing cho AMD/Intel, DLSS 4, FSR 3.1!



Indiana Jones and the Great Circle vừa tung ra bản cập nhật lớn thứ ba, mang đến những cải tiến đồ họa đáng chú ý cho tất cả game thủ, không chỉ riêng người dùng NVIDIA. Người dùng NVIDIA sẽ được trải nghiệm DLSS 4 với khả năng tạo đa khung hình, giúp tăng đáng kể tốc độ khung hình. Bản cập nhật cũng bao gồm các phiên bản mới nhất của DLAA và DLSS Super Resolution, hứa hẹn chất lượng hình ảnh được cải thiện. Ray Reconstruction cũng được nâng cấp, làm cho hiệu ứng ray tracing trở nên sống động hơn. Đặc biệt, bóng đổ ray tracing giờ đây có thể sử dụng tất cả các nguồn sáng, mang đến độ chân thực cao hơn cho các không gian nội thất. Tin vui cho người dùng AMD và Intel: Path Tracing đã chính thức có mặt trên các card đồ họa được hỗ trợ! Để sử dụng tính năng này, bạn cần card đồ họa AMD hoặc Intel hỗ trợ ray tracing phần cứng và có ít nhất 16GB VRAM. Đừng quên cập nhật driver mới nhất từ nhà sản xuất card đồ họa của bạn nhé. Lưu ý nhỏ: ở những khu vực nhiều cây cối như Sukhothai, giảm chất lượng hoạt ảnh thực vật xuống dưới "Ultra" có thể giúp giảm hiện tượng bóng đổ "bật" (popping) trên tất cả các card đồ họa khi sử dụng path tracing. Chưa hết, Indiana Jones and the Great Circle còn hỗ trợ công nghệ nâng cấp hình ảnh và tạo khung hình AMD FSR 3.1, cho phép những người không sở hữu card GeForce RTX 40 hoặc 50 vẫn có thể tận hưởng lợi ích của việc tạo khung hình trong game. Cuối cùng, bản cập nhật cũng bổ sung hỗ trợ nâng cấp hình ảnh Intel XeSS 1.4. Ngoài ra, bản cập nhật còn có một số sửa lỗi kỹ thuật. Tính năng RTX Hair đã được giới thiệu trước đó sẽ không có trong bản cập nhật này, nhưng có thể sẽ được thêm vào trong các bản cập nhật tương lai, cùng với khả năng tùy chỉnh HUD theo yêu cầu của cộng đồng.



Indiana Jones cập nhật lớn: Ray Tracing cho AMD/Intel, DLSS 4, FSR 3.1!
Tác giả: Kiên Đăng Kiên Đăng

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận gì đó

NewSLiver

[email protected]

Hình ảnh

© newsliver.com. All Rights Reserved.