Logo

Remedy's Alan Wake 2: Interview with Game Director Sami Antero Järvi


Tại một sự kiện preview Alan Wake 2 gần đây, Wccftech đã có cơ hội phỏng vấn Giám đốc trò chơi của Remedy Sami Antero Järvi (được大多数 người biết đến với bút danh Sam Lake) để thảo luận về phần tiếp theo dự kiến phát hành vào đúng một tháng nữa, vị trí của nó trong Remedy Connected Universe lớn hơn và khả năng hướng tới các trò chơi thế giới mở.



Về Remedy Connected Universe:



Một trong những điều lớn nhất mà nhiều người thắc mắc là Remedy Connected Universe. Làm thế nào bạn xác định được những tựa game hoặc đa phương tiện nào không thuộc về vũ trụ, chẳng hạn như Quantum Break?



Sami Antero Järvi: Đó là một sự chia rẽ thực sự đơn giản. Remedy Connected Universe bao gồm các tựa game mà chúng tôi sở hữu. Vì vậy, Control và Alan Wake. Trong số các trò chơi trước đây của chúng tôi, Quantum Break đã thuộc sở hữu của Microsoft ngay từ đầu vì nó được tạo ra cho Microsoft và họ sở hữu nó, và Max Payne, sau trò chơi đầu tiên, chúng tôi đã bán IP cho Take-Two và Rockstar, vì vậy chúng tôi cũng không sở hữu nó.



Về DLC của Alan Wake 2:



Theo quan điểm của bạn, DLC cho Alan Wake 2 trông như thế nào? Bạn có hình dung ra sự tiếp nối của câu chuyện hay một loại nội dung phụ, chẳng hạn như American Nightmare?



Sami Antero Järvi: Chúng tôi thực sự chưa mở DLC ra ngoài việc nói rằng sẽ có hai DLC trả phí. Đầu tiên được gọi là Night Springs và sau đó được gọi là the Lake House. Cả hai sẽ được ra mắt vào năm 2024. Ngoài ra, vâng, sẽ có nội dung DLC miễn phí cho người chơi.



Nhưng liên quan đến những điều đó, theo như tôi biết, chúng tôi chưa công khai kế hoạch.



Về mối quan hệ giữa Alan Wake và Saga:



Trong tiến trình câu chuyện của phiên chơi hôm nay, trước tiên chúng tôi đã chơi một đoạn ngắn với Saga và bây giờ chúng tôi đang chơi một đoạn với Alan. Chúng ta có thể chơi toàn bộ trải nghiệm chỉ với tư cách là Saga hay chúng ta sẽ buộc phải chuyển đổi giữa hai nhân vật để tiếp tục câu chuyện?



Sami Antero Järvi: Bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ của cả hai bên, nhưng bạn có thể tự do lựa chọn cách tiến hành. Mở đầu của Alan Wake 2 luôn bắt đầu với việc Saga đến cộng đồng thị trấn nhỏ này để điều tra các vụ giết người. Nhưng sau một thời gian như vậy, chúng tôi sẽ mở ra phần trải nghiệm Alan Wake cho bạn. Từ thời điểm đó, bạn có thể tự do chuyển đổi giữa họ khi bạn tiến xa hơn.



Về cơ bản, bạn có thể tiếp tục chơi với tư cách là Alan Wake trong bóng tối gần như đến cuối hoặc chuyển lại Saga và chơi gần đến cuối. Tại thời điểm đó, tùy thuộc vào vị trí của bạn ở phía bên kia, bạn sẽ phải quay lại và chơi phần đó của nó. Và sau đó chúng tôi sẽ đi vào loại kết thúc của chúng tôi.



Nhưng cách nó được xây dựng là tùy thuộc vào phía bạn trải nghiệm - bởi vì chúng được kết nối và chúng đang lặp lại nhau theo nhiều cách, không có cách đúng hay sai để tiến hành qua trò chơi này.



Nhưng bạn sẽ có được một góc nhìn khác nhau về nó tùy thuộc vào phía bạn chơi đầu tiên.



Về mối liên hệ giữa American Nightmare và Alan Wake 2:



Tôi muốn quay lại American Nightmare chỉ vì nó là một sự bất thường, nó có cảm giác rất khác so với phong cách viết đặc biệt của Alan Wake. Tôi tò mò liệu American Nightmare có phù hợp với thần thoại của Alan Wake hay không.



Sami Antero Järvi: Nó là một phần của canon. Đối với tôi, tất cả những gì chúng tôi đã tạo ra như một phần của vũ trụ này chắc chắn có một vị trí trong đó. Tôi thích tiền đề của American Nightmare, về cơ bản là một tập của Night Springs, bị mắc kẹt trong Dark Place. Alan Wake đã viết trong 13 năm cố gắng thoát ra và anh ta đã thử đi thử lại, những câu chuyện khác nhau.


Tác giả: Huyền Diễm Huyền Diễm

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận gì đó

NewSLiver

[email protected]

Hình ảnh

© newsliver.com. All Rights Reserved.