Logo

Bản vá mới của Lords of the Fallen giải quyết các sự cố sập nguồn

Sáng nay, nhà phát triển Hexworks đã phát hành một bản vá mới cho Lords of the Fallen (phiên bản 1.1.191) trên PC. Bản cập nhật mới này cố gắng khắc phục một số sự cố sập nguồn. Để làm như vậy, nó tạm thời vô hiệu hóa NVIDIA DLSS 3 (khung hình) cho đến khi các nhà phát triển, với sự giúp đỡ của NVIDIA, có thể cải thiện độ ổn định của nó. Điều này sẽ giảm bớt một số sự cố sập nguồn được báo cáo bởi chủ sở hữu GPU GeForce RTX 40 series.

Bản vá Lords of the Fallen sửa các loại sự cố sập nguồn khác trên GPU RTX 30 và 40 series:

Một lỗi động cơ có thể xảy ra với một số GPU 30 và 40 series, khiến trò chơi gặp sự cố ngay cả với đồ họa tự động đặt, đã được giải quyết một phần. EPIC đã nhanh chóng cung cấp cho chúng tôi một bản vá bao gồm các biện pháp bảo vệ bổ sung để ngăn chặn những sự cố đó và nó đã được tích hợp để giải quyết hầu hết các sự cố này.

Người dùng PC cũng báo cáo các trường hợp gặp sự cố ngay sau đoạn phim điện ảnh đầu tiên. Điều này cũng đã được khắc phục với sự trợ giúp của EPIC.

Một vấn đề với mã động cơ liên quan đến việc tính toán các đối tượng trạng thái đường ống (PSO) đã được xác định trong Sentry. Sự cố này dẫn đến sự cố khi trình tạo bóng được biên dịch sau đoạn phim điện ảnh đầu tiên của trò chơi.

EPIC đã nhanh chóng và hiệu quả trong việc cung cấp giải pháp, giải pháp này hiện đã được tích hợp vào trò chơi và sẽ giải quyết phần lớn các trường hợp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các nhà phát triển của Lords of the Fallen cho rằng phần lớn các sự cố thực sự bắt nguồn từ trình điều khiển lỗi thời. Như vậy, sau bản cập nhật này, trò chơi sẽ tự động kiểm tra trình điều khiển khi khởi động và chuyển hướng người dùng cập nhật chúng nếu chúng thực sự đã lỗi thời.

Tất nhiên, các ghi chú vá đầy đủ tiết lộ các thay đổi cân bằng và sửa lỗi khác. Lords of the Fallen đã ra mắt ngày hôm qua với nhiều đánh giá trái chiều; trong phân tích của Wccftech, Francesco De Meo đánh giá nó 6,8 trên 10.

Lords of the Fallen đã cho thấy rất nhiều hứa hẹn trước khi phát hành và tôi rất thất vọng khi thấy trò chơi không mang lại trải nghiệm thú vị. Một số người hâm mộ cuồng nhiệt của dòng Souls có thể tìm thấy một số thú vị trong cuộc hành trình dài 35 giờ hoặc lâu hơn để cứu Mournstead, nhưng những người khác có thể sẽ không thể nhìn thấy quá khứ của nhiều thiếu sót của trò chơi. Chiến đấu là trái tim và linh hồn (bóng tối) của bất kỳ trò chơi Soulslike nào, và một câu chuyện thú vị và thiết kế thế giới vững chắc chỉ có thể làm được rất ít để giảm bớt các vấn đề xuất phát từ thiết kế chiến đấu clunky.

Tác giả: Mai Ngọc Mai Ngọc

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận gì đó

NewSLiver

[email protected]

Hình ảnh

© newsliver.com. All Rights Reserved.