Logo

Bản vá Lords of the Fallen mới nhất mang đến cải tiến về độ ổn định và hiệu suất

Một ngày khác, một bản vá Lords of the Fallen khác. Đầu ngày hôm nay, nhà phát triển Hexworks đã tung ra một bản cập nhật khác cho trò chơi, bao gồm các cải tiến về độ ổn định và hiệu suất cũng như các tinh chỉnh.

Sau nhiều bản vá để giải quyết một số vấn đề hiệu suất rõ ràng với trò chơi. Bản cập nhật ngày hôm qua đã giải quyết các sự cố treo trên GPU AMD và bản vá hôm nay nhằm mục đích cải thiện độ ổn định của trò chơi bằng cách sửa nhiều sự cố treo hơn và cải thiện hiệu suất bằng cách giảm phân bổ bộ nhớ và giải phóng một chút VRAM. Ngoài ra, bản cập nhật mới này còn có một số chỉnh sửa cho các con trùm và NPC. Cũng bao gồm trong bản cập nhật này là các bản sửa lỗi trò chơi cũng như các cải tiến về hiệu ứng hình ảnh và giao diện người dùng. Hãy nhớ xem ghi chú phát hành đầy đủ cho bản vá mới này tại đây.

"Hôm nay là một ngày tốt lành", nhóm phát triển viết. "Số lượng lỗi của chúng tôi đã đạt mức cao nhất cho đến nay, nhờ sự hỗ trợ của bạn thông qua Sentry."

Nhà phát triển nói thêm rằng nhóm hiện đang làm việc để giải phóng thêm VRAM để cải thiện hiệu suất. Tuy nhiên, điều này sẽ mất một chút thời gian. "Ngoài ra, chúng tôi đã bắt đầu triển khai các cải tiến hiệu suất đáng kể hơn. Điều này nhằm mục đích giải phóng VRAM để cung cấp thêm khoảng trống cho các GPU đang hoạt động ở giới hạn khả năng của chúng. Quá trình này đang mất một thời gian vì chúng tôi cam kết đảm bảo rằng bạn không bị mất bất kỳ chất lượng nào."

Lords of the Fallen hiện đã có mặt trên toàn thế giới cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Đây là những gì chúng tôi đã viết về trò chơi soulslike tầm thường này trong bài đánh giá ra mắt của chúng tôi:

"Lords of the Fallen đã cho thấy rất nhiều hứa hẹn trước khi phát hành và tôi đã thất vọng khi thấy trò chơi không mang lại trải nghiệm thú vị", chúng tôi viết. "Một số người hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim Souls có thể tìm thấy một số niềm vui trong cuộc hành trình dài 35 giờ để cứu Mournstead, nhưng những người khác có thể sẽ không thể nhìn thấy quá khứ của nhiều thiếu sót của trò chơi. Chiến đấu là trái tim và (bóng tối) linh hồn của bất kỳ soulslike nào, và một câu chuyện thú vị và thiết kế thế giới vững chắc chỉ có thể làm được rất ít để giảm bớt các vấn đề xuất phát từ thiết kế chiến đấu clunky."

Tác giả: Phong Lâm Phong Lâm

0 Bình luận

Hãy để lại bình luận gì đó

NewSLiver

[email protected]

Hình ảnh

© newsliver.com. All Rights Reserved.