Sau khi phát hành Season 5: Reckoning hai ngày trước, Halo Infinite dường như đang trở lại, ít nhất là khi đánh giá qua số lượng người chơi.
Ngay sau khi ra mắt mùa giải mới, trò chơi đã đạt đến đỉnh cao đồng thời về số lượng người chơi trên Steam kể từ khi phát hành Season 2 (khoảng một năm rưỡi trước). Halo Infinite cũng đã nhảy vọt trong bảng xếp hạng doanh thu của những người bán hàng đầu trong một thời gian, đạt vị trí thứ 6 tại Hoa Kỳ và thứ 16 trên toàn cầu.
Theo người dùng Twitter halo.ip, trò chơi cũng được hưởng lợi từ Xbox. Tổng số người chơi tích cực trên tất cả các nền tảng đã tăng gần gấp đôi so với lần ra mắt Phần 4.
Vẫn còn quá sớm để nói liệu người chơi có gắn bó với trò chơi hay không. Tuy nhiên, 343 Industries dường như đã mang đến những gì cộng đồng mong muốn với Season 5.
Có những bổ sung được chờ đợi từ lâu như chế độ Extraction, trở lại từ Halo 4, mặc dù quan trọng nhất được cho là Bộ công cụ AI Forge. Điều này cho phép người dùng thêm AI chiến dịch vào các bản đồ và chế độ do Forge tạo. Các tùy chọn sau có sẵn cho họ:
AI đồng minh
AI đối thủ
AI trung lập
AI động vật hoang dã
Việc sử dụng sáng tạo Bộ công cụ AI Forge có thể thấy các chế độ lấy cảm hứng từ RTS, MOBA hoặc Tower Defense sẽ xuất hiện trong Halo Infinite.
Season 5: Reckoning cũng bổ sung hai bản đồ đấu trường mới (Forbidden và Prism), tùy chỉnh hình ảnh theo chủ đề Flood cho áo giáp và vũ khí, một biến thể vũ khí mới (Bandit Evo) của M392 Bandit và mũ bảo hiểm đa dụng. Vào cuối mùa giải, các nhà phát triển sẽ thêm chế độ King of the Hill vào chế độ Firefight cổ điển và một thiết bị mới, Repair Field, giúp sửa chữa phương tiện và phục hồi sức khỏe Spartan - cho cả bạn bè và kẻ thù.
Xin nhắc lại, studio Halo Infinite 343 Industries đã trải qua một đợt tái cấu trúc đáng kể trong năm nay. Có tin đồn rằng nó cũng sẽ loại bỏ công nghệ Slipspace của trò chơi để chuyển sang Unreal của Epic.
Hy vọng bài báo này hữu ích cho bạn.
© newsliver.com. All Rights Reserved.