Connie Booth, Giám đốc các studio nội bộ của PlayStation, đã rời công ty sau 34 năm làm việc. Vào tuần trước, David Scott Jaffe, cựu nhà thiết kế của PlayStation và là người tạo ra God of War gốc, đã báo cáo rằng đã nghe thấy một tin tức khá "bực bội" và "buồn bã" về PlayStation. Ông không cung cấp chi tiết cụ thể, nhưng theo cách diễn đạt của ông, tin tức này liên quan đến việc sa thải tại công ty.
Sau những dòng tweet ban đầu của mình, Jaffe đã phát hành một video mới trên YouTube trong đó ông nói về tin tức mà ông đã nghe được. Theo các nguồn tin của ông, Booth đã không rời Sony theo ý muốn của riêng mình. Thay vào đó, Jaffe cho biết cựu nhân viên lâu năm của PlayStation đã bị sa thải do tin đồn rằng Naughty Dog's Factions đã bị hủy bỏ cũng như bất ổn nội bộ về định hướng GAAS của Sony.
Jaffe cũng tuyên bố trong video của mình rằng phần lớn những người làm việc dưới quyền Booth đã rời PlayStation và có vẻ như những người này đã rời công ty cùng lúc với cô.
Vì thông tin trên không được xác nhận theo bất kỳ cách nào (và một phần lớn vẫn chưa được xác nhận), nên chúng tôi có phần miễn cưỡng khi đưa tin về điều này. Tuy nhiên, hiện tại, Sony đã xác nhận việc Booth rời đi thông qua bản tin chơi game của Axios (thông qua Stephen Totilo). Theo Totilo, Booth đã rời đi được thông báo bởi Hermen Hulst, người đứng đầu PlayStation Studios, thông qua một email nội bộ. Sony cho biết: "Chúng tôi rất cảm ơn những đóng góp của Connie cho công ty và chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."
Vậy, sự ra đi của Connie Booth có nghĩa là gì đối với Sony? Cho đến nay, vẫn còn quá sớm để nói. Tuy nhiên, rõ ràng là Sony đang phải đối mặt với một số thách thức nội bộ. Booth là một nhân vật kỳ cựu được kính trọng trong ngành công nghiệp game và sự ra đi của cô ấy chắc chắn sẽ có tác động đến Sony.
Bạn nghĩ gì về vấn đề này? Điều này sẽ có nghĩa gì đối với Sony? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới!
© newsliver.com. All Rights Reserved.