EA SPORTS WRC là tựa game rally đầu tiên được phát hành bởi Codemasters với giấy phép WRC chính thức. Nó sẽ được phát hành vào ngày mai trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series S|X với giá 49,99 đô la Mỹ trên tất cả các nền tảng. Đây cũng là tựa game đầu tiên của Codemasters sử dụng Unreal Engine 5 thay vì Ego Engine vốn có của hãng.
Trong một cuộc trò chuyện ngắn với giám đốc sáng tạo Ross Gowing, chúng tôi đã thảo luận về việc chuyển đổi sang Unreal Engine 5, chế độ VR sắp tới và khả năng bổ sung NVIDIA DLSS 3 và AMD FSR 3 để có tốc độ khung hình tốt hơn.
Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý:
EA SPORTS WRC không hỗ trợ Lumen hoặc Nanite, và Codemasters không có kế hoạch thêm chúng sau khi ra mắt.
EA SPORTS WRC không hỗ trợ ray tracing, và Codemasters cũng không có kế hoạch thêm nó thông qua bản vá.
Yêu cầu hệ thống chính thức của EA SPORTS WRC không bao gồm thông tin về độ phân giải, cài đặt trước và tốc độ khung hình mà chúng có thể cung cấp. Codemasters cho biết trò chơi sẽ tự động phát hiện hiệu suất của PC khi khởi động và điều chỉnh cài đặt đồ họa cho phù hợp để đạt được tốc độ khung hình 60fps. Người chơi cũng có thể tự điều chỉnh cài đặt đồ họa theo nhu cầu của mình.
EA SPORTS WRC hỗ trợ NVIDIA DLSS 3.1.0a và AMD FSR 2.2.1. Codemasters cho biết họ sẽ đánh giá xem có khả năng cập nhật DLSS và FSR cho WRC hay không khi họ phát triển chế độ VR.
Codemasters đang làm việc trên chế độ VR cho EA SPORTS WRC, nhưng họ cho biết rằng chế độ này sẽ đòi hỏi một số hy sinh về đồ họa để đạt được tốc độ khung hình cao.
Codemasters đang sử dụng Adaptive Triggers và Haptic Feedback của bộ điều khiển DualSense trên PlayStation 5 để người chơi có thể cảm nhận rõ hơn cách chiếc xe hoạt động trên các bề mặt khác nhau trong trò chơi.
Chúng tôi rất mong chờ được trải nghiệm EA SPORTS WRC vào ngày mai và sẽ có bài đánh giá chi tiết về trò chơi trong thời gian sớm nhất.
© newsliver.com. All Rights Reserved.